Trường Mầm Non Hải Triều tổ chức tổng kết năm học 2021-2022. Và vui tết thiếu nhi 1/6.
Lượt xem: 279

Sáng ngày 1/6/2022, Lãnh đạo địa phương xã nhà thăm, tặng quà các cháu trương Mần Non nhân dịp tết thiếu niên nhi đồng 1/6. Và trường Mần Non tổ chức tổng kết năm học 2021-2022. Về dự tặng hoa và quà chúc mừng Nhà trường và các cháu có ông Bùi Công Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; ông Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; UBMTTQ và trưởng các đoàn thể chính trị; đại diện Đồn Biên Phòng Văn Lý; các đồng chí cán bộ công chức xã; đại diện Ban hành giáo giáo xứ; đại diện phụ huynh học sinh;Cô và trò Nhà trường.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo địa phương xã nhà, cùng các vị đại biểu tặng hoa và quà chúc mừng Cô trò trường Mần Non nhân dịp tết trung thu và tổng kết năm học 2021-2022

anh tin bai

Năm học vừa qua, 1 năm với nhiều biến cố  do đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp nhưng  với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cô trò trường mầm non Hải Triều đạt được một số thành tích đáng kể.

Về số lượng: Có 290 các con hs đến trường gồm 10 nhóm lớp Chất lượng chăm sóc giáo dục: 100% trẻ ăn bán trú tại trường. Các con đến trường được chăm sóc, đảm bảo an toàn về mọi mặt, tỉ lệ trẻ phát triển bình thường tăng, tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm so với đầu năm, kết quả đánh giá các chỉ số đạt từ 90-95%.

Về cơ sở vật chất: Năm học vừa qua trường mầm non đã xây dựng cải tạo khuôn viên cảnh quan môi trường và các khu vui chơi trải nghiệm cho các con và một điều điều đặc biệt nhất mà cô trò nhà trường  nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng chính quyền địa phương  xây cho cô trò mình một ngôi trường 2 tầng gồm 6  phòng học và nhà bếp rất khang trang hiện đại và đẹp mắt. Các bậc phụ huynh luôn đồng hành ủng hộ các hoạt động của nhà trường Sự đồng thuận và ủng hộ của các bậc phụ huynh các nhà hảo tâm cùng với sự nhiệt tình, tâm huyết tất cả vì học sinh thân yêu của tập thể CBGVNV trong trương. Nhờ có sự quan tâm đó cô trò trường MN đã đạt được thành tích cao trong năm học qua. Trường được đón danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, trường kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt danh hiệu trường xanh, sạch, đẹp và an toàn./.

                                                         Thực hiện: Nguyễn Thị Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang