Hải Triều tổ chức Ngày hội Văn hóa thể thao truyền thống kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 02/9; 135 năm thành lập huyện Hải Hậu.
Lượt xem: 393

Thực hiện Kế hoạch của UBND huyện Hải Hậu; Kế hoạch số 195/KH-UBND của UBND xã; Ban tổ chức Ngày hội TDTT xã đã long trọng tổ chức Ngày hội Văn hóa thể thao truyền thống kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9; 135 năm thành lập huyện Hải Hậu. Về dự và chỉ đạo khai mạc Ngày hội. Về phía huyện: có đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo phòng lao động thương binh - xã hội huyện; đại diện phòng Văn hóa thông tin huyện. Về phía xã có đồng chí Bùi Công Tiên - bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức Ngày hội; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; UBMTTQ và các đoàn thể; các đồng chí cán bộ công chức; các đồng chí cán bộ bán chuyên trách; ban giám hiệu các Nhà trường trạm y tế các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng xóm; tổ trọng tài, huấn luyện viên và trên 400 vận động viên, diễn viên của các khối các đơn vị, các xóm. Cùng đông đảo bà con nhân dân đã về tham dự, cổ vũ tinh thần thi đấu cho các vận động viên.

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng tại Ngày hội

anh tin bai 
anh tin bai

 

Ngày hội VHTT xã Hải Triều được diễn ra bắt đầu từ ngày 14/8 đến hết ngày 19/8/2023. Phát biểu khai mạc tại Đại hội đồng chí Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trưởng Ban tổ chức Ngày hội nhấn mạnh: Để chuẩn bị cho Ngày Hội VHTT xã Hải Triều năm 2023, UBND xã đã triển khai kế hoạch, thành lập BTC Ngày hội và phân công cán bộ phụ trách các bộ môn thi đấu. Trong thời gian qua, các đơn vị, các xóm đã tích cực triển khai luyện tập và hôm nay, ngày 19/8/2023 Ngày Hội Văn hóa xã Hải Triều năm 2023 chính thức được khai mạc. Trong Ngày hội này các VĐV sẽ tham gia tranh tài, thi đấu ở các bộ môn đó là: Bộ môn bóng chuyền hơi, các bộ môn Điền kinh, bóng bàn, kéo co, cầu lông. Và cũng tại Ngày hội chúng ta sẽ tổ chức biểu diễn thể dục dưỡng sinh, biểu diễn dân vũ thể thao, hội diễn văn nghệ với sự tham gia của các VĐV, diễn viên, nhạc công của 7 xóm trên địa bàn toàn xã và 3 Nhà trường. Từ kết quả thi đấu các bộ môn thể thao tại Ngày Hội Văn hóa xã Hải Triều năm 2023 hôm nay, BTC sẽ tổng hợp, đánh giá chất lượng thi đấu các bộ môn để từ đó thành lập đội tuyển, chuẩn bị các tiết mục, các bộ môn tham gia Ngày hội VHTT truyền thống huyện huyện Hải Hậu nhân kỷ niệm 78 năm CMT8, Quốc khánh 02/9; chào mừng kỷ niệm 135 năm thành lập huyện Hải Hậu. Ngày hội Văn hóa cũng là dịp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống ý nghĩa lịch sử Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 02/9, truyền thống mảnh đất con người Hải Hậu, Hải Triều văn hóa anh hùng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 Kết thúc lễ khai mạc là chương trình biểu diễn nghệ thuật dưỡng sinh do các hội viên người cao tuổi xã nhà biểu diễn; biểu diễn nhảy dân vũ của các chị em hội viên Hội LHPN xã nhà.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc các màn biểu diễn các vận động viên trở về địa điểm thi đấu. tại Ngày Hội VHTT của xã nhà năm nay đã tổ chức thi đấu ở các bộ môn: bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, kéo co, chạy việt dã… Sau một thời gian thi đấu, mặc dù tiết trời có chút mưa nhưng các vận động viên, các diễn viên đã nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao và tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, đã mang đến cho quý khán giả, người xem những hình ảnh đẹp, không khí phấn khởi. Và kết quả thi đấu cụ thể như sau:

- Bộ môn bóng chuyền hơi: Giải nhất thuộc về xóm Tân Thịnh; Đồng Giải nhì thuộc về Tây Bình, Xuân Hương; Đồng giải ba thuộc về liên quân Giáo dục và Liên quân Tân Phong, Minh Hải

- Bộ môn Điền Kinh:

+ Chạy Việt dã nam: Giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Dương xóm Minh Hải; giải nhì thuộc về vận động viên Vũ Đức Tài xóm Tân Phong; giải ba thuộc ba thuộc về  vận động viên Nguyễn Mạnh Khải xóm Tây Bình

+ Giải chạy Việt dã nữ: Giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Khánh xóm Tân Minh; Giải nhì thuộc về Trần Thị Yến Nhi xóm Tân Thịnh; giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Anh xóm Hồng Phong.

- Bộ môn bóng bàn:

+ Giải nhất thuộc về vận động viên Đỗ Minh Khôi xóm Tân Thịnh; giải nhì thuộc về vận động viên Đỗ Anh Quốc xóm Xuân Hương; Đồng giải ba thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Triển xóm Tân Minh; và Vũ Đức Tài xóm Minh Hải

- Bộ môn kéo co: giải nhất thuộc về lớp 9A; giải nhì thuộc về tập thể lớp 8C giải Ba thuộc về lớp 8B, giải khuyến khích thuộc về lớp 8A

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Ban tổ chức Ngày hội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng với trên 200 diễn viên của các đơn vị, các xóm và các nhà trường tham gia các tiết mục biểu diễn ca múa nhạc… Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, nhằm tuyên truyền về thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, cũng như trong xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước, khẳng định công lao, cống hiến to lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta và sự giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế trong 78 năm qua.Chương trình văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người dân trong toàn xã sau những giờ lao động mệt nhọc.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang