Những hoạt động tri ân, chúc tết của Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã Hải Triều nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 234

Chiều ngày 20/01/2023, Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã tổ chức lễ dâng hương, lễ viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hải Triều.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại đây các đồng chí đã kính cẩn dâng hương, đặt vòng hoa trước đài tưởng niệm. Để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Vì sự hạnh phúc bình yên của nhân dân.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
 

Sáng ngày 20/01/2023, các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của địa phương qua các thời kỳ.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Cũng trong chiều ngày 20/01/2023, các đồng chí lãnh đạo địa phương xã nhà đã đến thăm chúc tết và tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Tại nơi đến thăm các đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến các linh mục, bà con giáo dân giáo xứ Phương Chính; Nhà sư chủ trì cùng Ban hộ tự và các tín đồ phật tử Chùa Nam Thiên. Đồng thời các đồng chí cũng mong muốn rằng trong thời gian tới các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Góp phần cùng Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2023; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng “chùa tinh tiến”, “xứ họ đạo tiên tiến”./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang