Đảng Bộ xã Hải Triều tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2 và đợt 19/5 năm 2023. Sơ kết công tác Đảng, chính quyền 6 tháng đầu; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
Lượt xem: 175

Sáng ngày 13/07/2023 Đảng Bộ xã Hải Triều tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2 và đợt 19/5 năm 2023. Sơ kết công tác Đảng, chính quyền 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Côn Tiên- Bí thư BCH Đảng Bộ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Vũ- Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; các đồng chí nguyên là thường trực Đảng qua các thời kỳ; các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy; các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 03/2 và đợt 19/5; các đồng chí cán bộ, công chức; cán bộ không chuyên trách; 3 trường học; trạm y tế; các đồng chí Bí thư chi bộ; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng Bộ cũng đã về dự hội nghị đông đủ.

Tại hội nghị,  Đồng chí Bùi Công Tiên - Bí thư BCH Đảng Bộ, Chủ tịch HĐND xã đã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 03/2 và đợt 19/5 năm 2023

anh tin bai

anh tin bai

Nhận huy hiệu Đảng đợt này có 1 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; và 2 đồng chí được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; và 1 đồng chí được truy tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai 

Đại diện 12 đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt 03/2 và 19/5. Đồng chí Đỗ Văn Lương trân trọng cảm ơn Đảng Bộ xã đã tổ chức buổi lễ trao tặng huy hiệu đảng rất long trọng này. Đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng. Đồng chí cũng xúc động hồi tưởng lại quá trình 50 năm được học tập, phấn đấu và rèn luyện trong hàng ngũ của Đảng cho đến ngày hôm nay. Đồng thời đồng chí hứa sẽ luôn giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Làm thật tốt vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách để xứng đáng với lòng tin của Đảng và nhân dân. Luôn là tấm gương sáng về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, góp phần cùng Đảng Bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. 

anh tin bai

6 tháng đầu năm 2023 trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do thời tiết, dịch bệnh trên vật nuôi tiếp tục diễn biến phức tạp, nhưng Đảng bộ và nhân dân xã nhà đã nỗ lực phấn đấu dành được những kết quả tương đối toàn diện trên các lĩnh vực: BCH đảng bộ xã đã xây dựng kế hoạch, quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện các Nghị quyết của Ban Chấp hành Tung ương Đảng; các chị thị, Nghị quyết các cấp đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong đảng bộ. Đã ban hành 5 Nghị quyết, 2 Chương trình hành động, 3 kế hoạch triển khai, 2 Thông báo, 3 Tờ trình, 18 Công văn và 22 Báo cáo. Các văn bản bám sát mục tiêu, quan điểm chỉ đạo của cấp trên, cụ thể hóa vào điều kiện thực tế ở địa phương để thực hiện. Tổ chức nghiên cứu, quán triệt chuyên đề "học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức HCM" chuyên đề năm 2023 về “Xây dựng văn hóa, con người Nam Định phát triển toàn diện". Tiếp tục tổ chức thực hiện Kết luận số 21 của BCH Trung ương Đảng về về đẩy mạnh xây dựng, chính đốn đảng, xây dựng hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư trưởng chính trị, đạo đức, lối sống "tự diễn biến" "tự chuyển hoá". Đồng thời, tiếp tục quán triệt đến cán bộ, đảng viên và nhân dân các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng Bộ về công tác Quản lý đất đai; công tác đảm bảo vệ sinh môi trường và công tác xây dựng nông thôn mới; Ban hành 02 Nghị quyết về công tác Quốc phòng và An ninh. Xây dựng kế hoạch đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn năm 2023. Quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chính sách pháp luật nhất là văn bản pháp luật mới liên quan trực tiếp đến cơ sở và người dân cho cán bộ công chức và nhân dân. Bên cạnh đó, cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng; Sản xuất nông nghiệp, thủy sản, các ngành nghề dịch vụ tiếp tục phát triển. Phong trào xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu được đẩy mạnh, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông thủy lợi được quan tâm, các hoạt động văn hóa, giáo dục được duy trì và phát triển, An ninh - Quốc phòng được giữ vững, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, chế độ đối với các đối tượng chính sách được giải quyết kịp thời. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền có sự đổi mới theo hướng tập trung bám sát tình hình thực tế địa phương và cơ sở xóm. Chất lượng hoạt động của MTTQ và các đoàn thể được nâng lên.

anh tin bai

 

Cũng tại hội nghị, Đồng chí phó bí thư thường trực Đảng ủy đã thông tin bước đầu về vụ việc phức tạp xảy ra ở tỉnh Đăk Lăk

anh tin bai

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí bí thư Đảng ủy đã chúc mừng 12 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đây không chỉ là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự phát triển chung của địa phương cũng như sự phát triển của Đảng. Hi vọng rằng, trong thời gian tới với tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên các đồng chí sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, sức lực để cùng Đảng Bộ và nhân dân xây dựng xã Hải triều sớm trở thành xã NTM kiểu mẫu. Mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

                                                                           Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang