Xã Hải Triều tổ chức hội nghị triển khai lấy ý kiến đồng thuận của cử tri trên địa bàn xã về công tác sắp xếp đơn vị hành chính cấp giai đoạn 2023-2025.
Lượt xem: 92

Chiều ngày 29/12/2023, UBND xã Hải Triều đã tổ chức hội nghị triển khai lấy ý kiến đồng thuận của cử tri trên địa bàn xã về công tác sắp xếp đơn vị hành chính cấp giai đoạn 2023-2025.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, TTHĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, các đ/c CBCC xã, các đồng chí trong tổ lấy ý kiến của các xóm trên địa bàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã hướng dẫn các tổ lấy ý kiến về mẫu phiếu lấy ý kiến bao gồm về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã đối với xã Hải Triều và tên gọi đơn vị hành chính sau sắp xếp. Qua đó, đơn vị xã Hải Triều là đơn vị bắt buộc phải sáp nhập. Và sẽ được sáp nhập với xã Hải Xuân và xã Hải Cường, chủ sở đơn vị hành chính mới sẽ được đặt tại xã Hải Xuân, tên đơn gọi đơn vị hành chính mới là xã Hải Xuân. Theo kế hoạch thời gian lấy ý kiến đồng thuận của cử tri bắt đầu từ ngày 06/1/2024 và kết thúc là ngày 07/1/2024. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh Việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Trong quá trình triển khai thực hiện nhiều khâu, nhiều bước, đòi hỏi chúng ta phải hết sức thận trọng. Đặc biệt, thời điểm này, khi thực hiện bước tổ chức lấy ý kiến cử tri các cấp ủy Đảng, Chính quyền và các ban ngành, đoàn thể các xóm cần tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền, nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ, thống nhất cao về nhận thức và hành động của cấp uỷ, chính quyền địa phương, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân. Phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo đúng lộ trình, thời gian thực hiện và phân công nhiệm vụ cụ thể, tổ chức thực hiện cho từng ngành, đơn vị, từng xóm.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang