Một năm học mới lại bắt đầu trên quê hương Hải Triều anh hùng
Lượt xem: 150

Cùng với không khí vui tươi, phấn khới của hàng triệu học sinh trên cả nước  chào đón năm học mới. Sáng ngày 5/9/2023, các trường trên địa bàn xã Hải Triều long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024. Về dự buổi lễ khai giảng của các Nhà trường có đồng chí Bùi Công Tiên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí Cán bộ công chức xã; đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã; đại diện Đồn Biên phòng Văn Lý; hội khuyến học; các ông trưởng xóm trong toàn xã; đại diện hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân yêu của 3 Nhà trường  đã về tham dự buổi lễ đông đủ.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của các em học sinh

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo địa phương xã nhà đã trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024. Thực hiện lời dạy của Bác trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy và trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục mọi khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt. Nhân ngày khai giảng năm học 2023-2024, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã gửi thư động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy giáo, cô giáo các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Cũng nhân dịp này, nhằm khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Các đại biểu cũng đã có hoa và quà chúc mừng cho thầy và trò các Nhà trường.

anh tin bai

anh tin bai 

Sau một kỳ nghỉ hè đầy vui tươi, bổ ích và lý thú nay các học sinh lại được gặp nhau với bao niềm phấn khởi và sự chờ đợi. Tất cả các em đều hồi hộp đón chờ tiếng trống khai trường đầu tiên vang lên. Khi tiếng trống khai trường vừa kết thúc cũng là lúc một năm học mới lại bắt đầu. Năm học 2023-2024 là năm học thực hiện chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Hi vọng rằng, trước những yêu cầu và thách thức đó, mỗi thầy giáo, cô giáo của các nhà trường sẽ đoàn kết, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học để mỗi học sinh của xã Hải Triều đều được hưởng một nền giáo dục lành mạnh, một phương pháp giáo dục tiên tiến./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang