Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín HĐND xã Hải Tiều khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 149

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương; thực hiện Kế hoạch của HĐND xã; và thực hiện chức năng nhiệm vụ của UBMTTQ Việt Nam. Sáng ngày 14/6/2023 Ban thường trực UBMTTQ xã Hải Triều phối hợp với HĐND-UBND xã Hải Triều tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã  trước kỳ  9, HĐND xã khóa XX tại 3 điểm tiếp xúc là nhà văn hóa xóm Tây Bình, hội trường UBND xã, nhà văn hóa xóm Minh Hải.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Tại các địa điểm tiếp xúc, cử tri đã được nghe đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình, thời gian kỳ họp thứ 9 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ 7 đến nay.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại hội nghị đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri đại diện các xóm Tây Bình, Tân Phong, Hồng Phong, Minh Hải xoay quanh các nội dung như: vệ sinh môi trường, vấn đề quản lý đất đai trên địa bàn, một số hộ dân trên tuyến đường phụ nữ vẫn còn lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, việc điều tiết nước chưa đảm bảo cho nuôi trồng thủy sản. Cử tri cũng đề nghị các ông bà đại biểu HĐND xã cần quan tâm giành thời gian tâm huyết hơn nữa cho việc lắng nghe tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân.

anh tin bai

anh tin bai

Cũng tại hội nghị, thay mặt HĐND - UBND xã các đồng chí lãnh đạo địa phương đã thay mặt các Tổ đại biểu đã  trao đổi, làm rõ những kiến nghị và thắc mắc của cử tri; thông tin những vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời, ghi nhận lại các nội dung kiến nghị đó của cử tri, từ đó trình HĐND và các ngành, các bộ phận chuyên môn xem xét, giải quyết./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang