Đoàn TNCSHCM xã Hải Triều tổ chức chương trình lớp học cảm tình Đoàn; truyền thông giới tính, sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục tuổi vị thành niên.
Lượt xem: 224

Chiều ngày 29/10/2023, BCH Đoàn xã tổ chức chương trình lớp học cảm tình Đoàn. Đồng thời, phối hợp với Ban dân số- KHHGĐ xã Hải Triều tổ chức truyền thông giới tính, sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục tuổi vị thành niên. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Mai Quang Chẩn - UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã. Về dự hội nghị còn có các đồng chí trong ban thường vụ, ban chấp hành Đoàn xã; đồng chí chuyên viên phòng dân số - KHHGĐ huyện Hải Hậu; Ban Giám hiệu trường trung học cơ sở xã Hải Triều; Ban dân số - KHHGĐ xã; cùng toàn thể các em học sinh khối 9 trường THCS xã Hải Triều.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại lớp cảm tình Đoàn

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một tổ chức chính trị- xã hội của Thanh niên Việt Nam, do Đảng Cộng Sản Việt Nam Và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập. Lớp Cảm tình Đoàn lần này là nhằm mục đích giáo dục lý tưởng cách mạng cho các em học sinh khối lớp 9, nâng cao vai trò tiên phong và bổ sung lực lượng hùng hậu cho tổ chức Đoàn Thanh niên, đẩy mạnh chất lượng sinh hoạt Đoàn cơ sở. Qua lớp bồi dưỡng, các em học sinh đã có thêm kiến thức, hiểu biết về Đoàn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để sớm được chính thức trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Đồng chí Phó bí thư thường trực phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

anh tin bai

Nhân dịp này, Đoàn xã đã phối hợp với ban dân số - KHHGĐ xã tổ chức truyền thông giới tính, sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục tuổi vị thành niên. Tại buổi truyền thông, các em học sinh được cung cấp các kiến thức về giới tính; những thay đổi về tâm, sinh lý tuổi dậy thì; những vấn đề về tình bạn, tình yêu tuổi vị thành niên, tình dục an toàn, tác hại của mang thai và nạo phá thai tuổi vị thành niên và phòng, tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục…  Từ đó, đã giúp các em hiểu hơn về những vấn đề vốn được coi là thầm kín của tuổi dậy thì: sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, xâm hại tình dục, nguy cơ mang thai và nạo phá thai ở tuổi vị thành niên, các biện pháp tránh thai phù hợp tuổi vị thành niên… Đây là một hoạt động có ý nghĩa giúp các em học sinh hiểu biết, nhận thức rõ ràng về sức khỏe sinh sản, có kỹ năng để chăm sóc sức khỏe tốt hơn, từ đó có ý thức xây dựng cuộc sống lành mạnh về thể chất và tinh thần./.

BCH Đoàn xã






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang