Đảng ủy xã Hải Triều tổ chức hội nghị “đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt Trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân”.
Lượt xem: 720

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ huyện ủy, sáng ngày 15/8/2023, Đảng ủy xã Hải Triều tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị- xã hội và nhân dân".

Về dự hội nghị có đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; Đại diện Hội LHPN huyện; đại diện Hội Nông dân huyện; các đại biểu Ban dân vận huyện ủy. Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hôi; các đồng chí ủy viên BCH Đảng Bộ xã khóa XXIV; các đồng chí cán bộ công chức xã; đại diện các Ban xây dựng Đảng; các cơ sở tôn giáo; các đồng chí Bí thư chi bộ; trưởng xóm; trưởng các đoàn thể của xóm cũng đã về dự hội nghị.

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023: “6 tháng đầu năm 2023, mặc dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh và thời tiết tác động đến sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân. Song với quyết tâm cao và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị và nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của xã cơ bản ổn định, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, các hoạt động y tế, văn hoá, giáo dục, giải quyết việc làm, an sinh xã hội, công tác ANTT được đảm bảo”. 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai 

Tại hội nghị, đã có 7 ý kiến của các đại biểu xoay quanh các vấn đề: về công tác Đảng, vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ, về phát triển kinh tế, hướng dẫn số 70 của UBND huyện về thực hiện việc tang, công tác hỗ trợ cho các xóm xây dựng cơ sở hạ tầng, công tác vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải tại hộ gia đình…

anh tin bai

 

anh tin bai 

 Với tinh thần tập trung dân chủ, thẳng thắn đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Chủ tịch UBND xã thu tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã xem xét, xử lý. Với trách nhiệm của mình các đồng chí sẽ cùng tập thể ban thường vụ nghiên cứu triển khai các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Đồng thời việc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị và nhân dân là yêu cầu quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, công tác quản lý, điều hành của Chính quyền. Qua đó, giúp cho các đồng chí lãnh đạo địa phương được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất, cũng như tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân để tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc. Nhằm góp phần tạo đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân; phát huy hơn nữa vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân đối với các hoạt động của cấp ủy, chính quyền địa phương.

Sau một thời gian làm việc tập trung và nghiêm túc Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị và nhân dân đã thành công tốt đẹp./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang