Đảng Bộ xã Hải Triều tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 7/11 năm 2023. Tổng kết công tác Đảng, chính quyền năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Quán triệt nội dung cốt lõi những Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám Ban chấp hành Trung ương khóa XIII.
Lượt xem: 371

Sáng ngày 03/01/2024 Đảng Bộ xã Hải Triều tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 7/11 năm 2023. Tổng kết công tác Đảng, chính quyền năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện. Về dự hội nghị còn có lãnh đạo đại diện các ban xây dựng Đảng của huyện; lãnh đạo phòng lao động thương binh và xã hội huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; các đồng chí nguyên là thường trực Đảng qua các thời kỳ; các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy; các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 7/11; các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; các đồng chí cán bộ, công chức; cán bộ không chuyên trách; hiệu trưởng, hiệu phó 3 trường học; trạm y tế; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng Bộ; các đồng chí trưởng xóm, trưởng Ban công tác mặt trận trong toàn xã cũng đã về dự hội nghị đông đủ.

Tại hội nghị,  Đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Ủy viên BTV huyện ủy đại diện lãnh đạo huyện ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 7/11 năm 2023

anh tin bai

anh tin bai

Nhận huy hiệu Đảng đợt này có1 đồng chí được nhận 75 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận 60 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được nhận  huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; có 02 đồng chí được nhận 45 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Năm 2023 là năm thứ Tư triển khai thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã lần thứ XXIV và nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Kế thừa những kết quả đạt được trong năm 2022, tranh thủ các điều kiện thuận lợi. Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cùng cấp uỷ chi bộ, hội đồng các xóm đã đoàn kết, chủ động tập trung triển khai toàn diện các nhiệm vụ chính trị của địa phương gắn với tiếp tục đẩy mạnh nâng cao các tiêu chí nông thôn mới NTM kiểu mẫu; đến nay đã đạt được những kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng; Sản xuất nông nghiệp, thủy sản không ngừng phát triển, ngành nghề dịch vụ phát triển. Phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu được đẩy mạnh, đến nay đã có 6 xóm đạt xóm NTM kiểu mẫu, 1 xóm cơ bản đạt xóm NTM kiểu mẫu. Cơ sở hạ tầng, giao thông thủy lợi được quan tâm đầu tư nâng cấp, các hoạt động văn hóa, giáo dục được duy trì phát triển. An ninh - Quốc phòng được giữ vững, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, chế độ đối với các đối tượng chính sách được giải quyết kịp thời.Trong năm, BCH Đảng Bộ xã đã tổ chức quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chính sách, pháp luật nhất là văn bản pháp luật mới liên quan trực tiếp đến cơ sở và người dân cho cán bộ công chức và trong nhân dân. Từ đó, đã ban hành 08 Nghị quyết  về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; về xây dựng Nông thôn mới, công tác Quốc phòng và An ninh, công tác sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công  hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã trong đối thoại có 09 ý kiến thuộc 07 lĩnh vực của địa phương; các ý kiến đều được các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền tiếp thu và trả lời giải đáp thỏa đáng. Trong công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội: Chỉ đạo các chi bộ tạo nguồn phát triển Đảng viên mới; Trong năm, đã  bồi dưỡng và xét kết nạp cho 2 đảng viên; Tổ chức bình xét phân loại chất lượng tập thể, cá nhân lãnh đạo quản lý và chi bộ, đảng viên năm 2023 dân chủ, khách quan và đúng quy định. MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội luôn quan tâm tổ chức các hoạt động góp phần chăm lo đời sống nhân dân, của đoàn viên, hội viên. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục được triển khai thực hiện, phát huy tinh thần sáng tạo và ý thức tự quản của nhân dân trong tham gia xây dựng nông thôn mới. MTTQ và các đoàn thể nhân dân, các tổ chức xã hội làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội; thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào do cấp trên và địa phương phát động. Công tác xây dựng cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động của các giao dịch hành chính theo cơ chế một cửa, thực hiện có hiệu quả thủ tục đơn giản hành chính. Cán bộ công chức hoạt động đi vào nề nếp.

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí cũng  nhấn mạnh: Đây chính là niềm vinh dự tự hào không chỉ riêng đối với các đồng chí, gia đình các đồng chí mà nó còn là niềm vui, niềm vinh dự lớn của toàn Đảng Bộ xã Hải Triều. Và là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong những năm tham gia hoạt động cách mạng, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đồng thời, Đồng chí cũng mong muốn rằng các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục cống hiến vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, cùng các đảng viên xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; góp sức cùng để cùng Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Triều xây dựng quê hương Hải Triều ngày một giàu đẹp, văn minh. Tại đây đồng chí cũng  hi vọng rằng trong năm 2024 này, phát huy những kết quả đã đạt được Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Triều sẽ tiếp tục đoàn khắc phục mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ thuận lợi, kế thừa và phát huy kết quả đã đạt được trong những năm qua, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm phấn đầu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm kế hoạch 2024.

 

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Vũ – Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã quán triệt nội dung cốt lõi những Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám Ban chấp hành Trung ương khóa XIII.

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị, Đồng chí bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã tặng giấy khen cho 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang