Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam xã Hải Triều lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 283

Sáng ngày 22/4/2023, Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin xã Hải Triều long trọng tổ chức Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Về dự và chúc mừng Đại hội có đồng chí Mai Quang Vang - ủy viên BCH Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Hải Hậu; đồng chí Bùi Công Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; đại diện Hội CCB xã, cán bộ lao động thương binh xã hội; cùng toàn thể hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam xã Hải Triều đã về dự đông đủ.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Trong kháng chiến chống Mỹ vĩ đại của dân tộc, xã Hải Triều đã có hàng nghìn thanh niên xung phong lên đường chiến đấu tại chiến trường Miền Nam. Và đã có rất nhiều anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh đã bỏ lại một phần xương máu của mình nơi chiến trường, nay trở về vẫn còn mang trong mình nhiều thương tích của chiến tranh. Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin xã Hải Triều được thành lập năm 2009 đến nay với tổng số 26 hội viên. Ngay sau khi thành lập, Hội đã xây dựng quy chế cụ thể, phù hợp với điều kiện của hội viên, với bản chất bộ đội cụ Hồ, từng bước giúp hội viên vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật vươn lên trong cuộc sống. Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam xã nhà luôn đoàn kết, thống nhất gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, xây dựng tổ chức Hội luôn trong sạch, vững mạnh toàn diện. Đặc biệt trong phong trào xây dựng NTM, cán bộ và hội viên đã tích cực góp phần không nhỏ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu của địa phương. Hoạt động quỹ Hội cũng thường xuyên được duy trì từ 200 đến 500.000 đồng trên 1 hội viên. Dùng để hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi ốm đau, tiễn đưa hội viên không may qua đời. Hội cũng đã thường xuyên tập trung tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước, các chế độ cho nạn nhân chất độc da cam đến toàn thể hội viên và nhân dân. Nhất là pháp lệnh người có công với cách mạng để toàn xã hội hiểu được, thông cảm và sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ nạn nhân; tuyên truyền các chỉ tiêu thi đua do Hội cấp trên phát động, tổ chức kỉ niệm ngày vì nạn nhân chất độc da cam vào dịp 10/8 hàng năm. Bên cạnh đó, công tác vận động nguồn lực, chăm sóc giúp đỡ nạn nhân cũng luôn được Hội quan tâm chú trọng.

anh tin bai

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam huyện; cùng đồng chí bí thư Đảng ủy đã nhiệt liệt biểu dương ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà cán bộ hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam xã nhà đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng mong muốn rằng trong nhiệm kỳ tới: “BCH khóa mới sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng phát huy sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn tiếp tục củng cố tổ chức Hội thực sự trong sạch vững mạnh; luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Quan tâm phát triển quỹ Hội, thường xuyên tuyên truyền sâu rộng mục đích chức năng nhiệm vụ, nguyên tắc hoạt động của Hội NNCDDC Việt Nam đến các tầng lớp nhân dân. Hàng năm tổ chức tốt ngày kỉ niệm vì NNCDDC Việt Nam 10/8".

anh tin bai

 

anh tin bai

Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội đã biểu quyết nhất trí bầu ra 3 đồng chí tham gia BCH Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Hải Triều khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028; thông qua Nghị quyết Đại hội và đã thành công tốt đẹp./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang