Cán bộ và nhân dân xã Hải Triều tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân nhân kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 157

Tối ngày 26/7/2023. Cán bộ và nhân dân xã Hải triều đã long trọng tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hải Triều. Dự buổi lễ thắp nến tri ân có đồng chí Bùi Công Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Vũ - phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; các đoàn thể chính trị - xã hội của xã; các đồng chí cán bộ công chức xã; Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã qua các thời kỳ; Các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ.. Cùng toàn thể nhân dân trong toàn xã.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Vì tổ quốc, vì nhân dân, rất nhiều người con của quê hương, trong đó có những con người tuổi đời mới mười chín, đôi mươi đã để lại phía sau hạnh phúc riêng tư, những trang sách, giảng đường… sẵn sàng lên đường đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Để đất nước được giải phóng, được thống nhất như ngày hôm nay, những người con ấy, đã anh dũng hy sinh hay để lại một phần thân thể ở chiến trường. Họ sống và chiến đấu vì lý tưởng cao đẹp “không có gì quý hơn độc lập tự do”, “ tất cả vì Tổ quốc thống nhất ”. Để tỏ lòng biết ơn, thành kính đối với những người con trung hiếu ấy. Tại buổi lễ, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMTTQ xã, cùng các đoàn thể trong xã đã kính cẩn trước anh linh các anh hùng liệt sĩ dâng hương, đặt vòng hoa trước đài tưởng liệm tại nghĩa trang liệt sĩ xã nhà.

anh tin bai

anh tin bai

 

Ngay sau lễ viếng, đông đảo đoàn viên, thanh niên xã nhà đã đi đến từng phần mộ, thắp những ngọn nến rực đỏ lên những phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

anh tin bai

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cán bộ và nhân dân xã Hải Triều đồng chí Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trang trọng đọc lời tri ân, thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú  của quê hương đã “quyết tử, cho Tổ quốc quyết sinh”, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng… Phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, Cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn xã bằng tình cảm và những việc làm thiết thực sẽ tích cực tham gia thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.  Cán bộ và nhân dân xã Hải Triều nguyện đoàn kết một lòng tiến bước theo sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh. Xây dựng xã Hải Triều ngày càng giàu đẹp, văn minh và sớm trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang