Các trường: Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Hải Triều tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023.
Lượt xem: 784

Sáng ngày 24/5 và Chiều ngày 25/5/2023, các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Hải Triều đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự buổi lễ tổng kết của các Nhà trường có đồng chí Bùi Công Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; UBMTTQ và các đoàn thể; các đồng chí cán bộ công chức xã; Hội khuyến học; đại diện hội cha mẹ học sinh của 2 Nhà trường; các thầy giáo cô giáo và các em học sinh của 2 Nhà trường cũng đã về dự buổi lễ tổng kết đông đủ.

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai 

Năm học 2022 – 2023, được sự quan tâm của Phòng GD & ĐT Hải Hậu; Đảng ủy - Chính quyền địa phương, của các ban ngành đoàn thể trong xã; hội cha mẹ học sinh. Thầy và trò trường tiểu học xã Hải Triều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Kết quả: Hầu hết các em đi học đều, không tự ý bỏ giờ, bỏ buổi. Huy động 589/589 HS biên chế 16 lớp và duy trì sĩ số hết năm học đạt 100%, không có học sinh bỏ học. Trong năm học với sự nỗ lực phấn đấu của các cá nhân và tập thể lớp, hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường công nhận các danh hiệu thi đua và khen ngợi các cá nhân, tập thể đã đạt kết quả cao trong hoạt động trong các phong trào thi đua toàn diện. Kết quả các cuộc thi giao lưu cấp huyện như: hùng biện tiếng anh, giải toán trên tạp trí toán tuổi thơ, cuộc thi IOE trên mạng nhà trường, cuộc thi Violympic, trạng nguyên tiếng việt, TDTT... đều có giải và các thứ hạng cao. Qua kỳ thi khảo sát chất lượng cấp huyện, trường Tiểu học Hải Triều xếp thứ 9/34 trường. Các hoạt động giáo dục GD ngoại khóa được Chi đoàn và Đội TNTPHCM tổ chức đạt hiệu quả: Học sinh hào hứng tham gia các tiết hoạt động tập thể như tập thể dục buổi sáng, múa dân vũ giữa giờ; các hoạt động này đã giúp các em được rèn luyện sức khỏe, tự tin, đoàn kết với bạn bè; giao lưu văn hoá dân gian có tác dụng đẩy mạnh phong trào thi đua trường học thân thiện học sinh tích cực.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai 

Với chủ đề “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”“đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”. Năm học 2022-2023, trường THCS xã Hải Triều với 348 học sinh và 23 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có những đổi mới mạnh mẽ trong dạy và học; không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng; đẩy mạnh thi đua “Dạy tốt- Học tốt” trong nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã tích cực tham gia các cuộc thi cấp huyện như: “tuyên truyền măng non tìm hiểu về Luật trẻ em 2016”; thi hùng biện tiếng anh; thi đấu trường toán học, Cuộc thi “Nam Định với Bác Hồ, Bác Hồ với Nam Định”; “ATGT cho nụ cười ngày mai”... các cuộc thi đều xếp loại khá.100% cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Nhà trường duy trì tốt các Tiêu chí trường học “Xanh- Sạch- Đẹp- An toàn”.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy, Chính quyền địa phương xã nhà đã ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những thành tịch, kết quả mà thầy và trò 2 Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng hi vọng và mong muốn rằng thời gian tới,  BGH các Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường học “an toàn, học sinh tích cực”. Đặc biệt trong kỳ nghỉ hè này các Nhà trường cần có kế hoạch ôn lại kiến thức cơ bản cho học sinh trong kỳ nghỉ hè đặc biệt là học sinh yếu kém. Chuẩn  bị tốt các điều kiện để tổ chức ôn thi cho các cháu học sinh thi vào lớp 10 đạt thành tích cao nhất. Đồng chí cũng chúc các em có kỳ nghỉ hè vui tươi, an toàn và bổ ích.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai 

Tại buổi lễ, các nhà trường đã trao giấy khen phần thưởng cho các em học sinh, trao phần thưởng cho các em học sinh đạt giải, thứ hạng cao trong các cuộc thi cấp huyện.

anh tin bai

Sau những tháng ngày học tập và rèn luyện tại nhà trường, các em học sinh sẽ được nghỉ hè để vui chơi và sinh hoạt tại địa phương mình sinh sống. Tại buổi lễ, đồng chí bí thư Đoàn TNCSHCM xã đã lên nhận bàn giao các em học sinh về cơ sở xóm sinh hoạt hè dưới sự dẫn dắt của các anh chị bí thư chi đoàn các xóm./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang