THƯ NGỎ: "Kêu gọi ủng hộ xây dựng trường Tiểu học Hải Triều đạt chuẩn Quốc gia mức độ II"
Lượt xem: 3203

THƯ NG

      "KÊU GỌI ỦNG HỘ XÂY DỰNG TRƯỜNG TIỂU HỌC

ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ II" 

             

Kính gửi:  Quý Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, cha mẹ học sinh, những nhà hảo tâm đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và trường Tiểu học Hải Triều nói riêng.

Lời đầu tiên thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu trường Tiểu học Hải Triều, chúng tôi chân thành gửi đến quý vị lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

         Kính thưa Quý vị!

          Trường Tiểu học Hải Triều, nằm trên địa bàn xóm Việt Tiến, xã Hải Triều, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Trong những năm qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Triều, của Phòng Giáo dục & Đào tạo Hải Hậu; sự ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, cha mẹ học sinh, những nhà hảo tâm và sự đồng thuận của nhân dân. Tập thể sư phạm nhà trường đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện: năm 2005 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I; năm 2012 đạt kiểm định chất lượng cấp độ III (Cấp độ cao nhất); năm 2014 trường được công nhận đạt chuẩn “Xanh-sạch-đẹp-an toàn”; nhiều năm liền đạt Danh hiệu thi đua “Tập thể lao động Tiên tiến” cấp huyện, được Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Nam Định tặng giấy khen…

         Với sự quan tâm đầu tư và ủng hộ của UBND xã, cha mẹ học sinh, trường có đủ khối phòng học và khối phòng hành chính quản trị, cảnh quan nhà trường khang trang, sạch đẹp, hoạt động hiệu quả cao… được Sở Giáo dục & Đào tạo Nam Định, Phòng Giáo dục & Đào tạo Hải Hậu và nhân dân ghi nhận.

        Nhưng để đáp ứng được những nhu cầu giáo dục: nâng cao chất lượng văn hóa, phát triển kĩ năng sống toàn diện cho người học và xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Yếu tố cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học đầy đủ là khâu rất quan trọng, là một trong những đòi hỏi cấp thiết.

        Thực hiện Đề án “Tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2015-2020” của UBND huyện Hải Hậu và Kế hoạch thực hiện Đề án của UBND xã Hải Triều, trong đó có chỉ tiêu xây dựng trường Tiểu học Hải Triều đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. So với yêu cầu của các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia mức độ II thì cơ sở vật chất nhà trường còn thiếu thốn, trang thiết bị dạy học hiện đại còn hạn chế.

         Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã, sự đồng tình ủng hộ của UBMT Tổ Quốc xã, các ban ngành đoàn thể trong xã và ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, ban vận động xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II của trường Tiểu học Hải Triều, tha thiết kêu gọi quý các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, cha mẹ học sinh, những nhà hảo tâm với tấm lòng yêu thương con trẻ, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ hãy chung tay góp sức, ủng hộ kinh phí, hiện vật cho ngôi trường Tiểu học Hải Triều có được cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại theo đúng tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia mức độ II.

        Mọi đóng góp, ủng hộ xin gửi về ban vận động xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ II - Trường Tiểu học Hải Triều, xã Hải Triều, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Số ĐT Hiệu trưởng - Đinh Thị Hằng Nga: 0911697688 

     Email: th37haitrieu@gmail.com.

     Số ĐT Nhà trường: 0228.3874429

Số ĐT Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Mai Hương: 0911142225.

Số ĐT Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Điện: 01293515999.

Số ĐT Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh Mai Đức Nguyên: 0945079836

 

         Mọi đóng góp của Quý vị chúng tôi xin trân trọng ghi nhận trong Sổ vàng truyền thống của Nhà trường.

        Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!      

 

 

                     TM. BAN VẬN ĐỘNG

                HIỆU TRƯỞNG - TRƯỞNG BAN VẬN ĐỘNG



                   Đinh Thị Hằng Nga


Trân trọng kính mời Quý vị xem thư gốc tại Link dưới đây
Thu ngo.pdf






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang