Thư kêu gọi "Của BCH Hội Khuyến học xã Hải Triều mở Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 – 2022"
Lượt xem: 1891

UBND XÃ HẢI TRIỀU

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ

*** 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨAVIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hải Triều, ngày 01 tháng 12 năm 2017

THƯ KÊU GỌI

(Của BCH Hội khuyến học xã Hải Triều

Mở Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 – 2022 )

Kính gửi:  Cán b, đảng viên và nhân dân, các t chc chính tr xã hi, HTX, các t chc tôn giáo, các công ty doanh nghip, hip hi ngh cá, các đơn v tu thuyn, các trường hc; Con em quê hương trên khp mi min ca T quc. 

Ngày 28/12/2017 tới đây, tại hội trường UBND xã Hải Triều, Hội khuyến học xã thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ - UBND xã, long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022. Nhìn lại 20 năm ngày thành lập hội đến nay, hoạt động của hội và phong trào khuyến học ở tất cả các cấp các ngành từ xã xuống xóm các dòng họ xứ đạo, nhà chùa ban chấp hành hội thấy rằng:

20 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự chỉ đạo của UBND xã và sự phối kết hợp của các trường, các tổ chức chính trị - xã hội, các cấp uỷ chi bộ, hội đồng xóm hội đã nhanh chóng phát triển thành một tổ chức xã hội rộng lớn có mặt ở hầu hết các dòng họ, tôn giáo và gia đình, hội đã trở thành nòng cột vận động toàn dân học tập.

20 năm qua trên cơ sở phát huy truyền thống hiếu học các dân tộc, thực hiện đạo lý khuyến học, khuyến tài hướng vào mục tiêu học để làm người, học để góp phần xây dựng đất nước. Cùng với việc hỗ trợ, trấn hưng và phát triển giáo dục, khuyến khích phong trào “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường, hội đã phát động phong trào xây dựng quỹ khuyến học để hỗ trợ cho học sinh nghèo, học sinh khuyết tật vươn lên có thành tích trong học tập, động viên tôn vinh người Thầy dạy giỏi, khuyến khích học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh giỏi thi đỗ đạt cao, hội đã kiên trì vận động và khuyến khích mọi người lấy sự học làm nhu cầu thiết thân thông qua các phong trào: “Gia đình học tập” “dòng họ học tập” “cộng đồng học tập” xứ đạo, nhà chùa khuyến học, để động viên khuyến khích học tập, nâng cao dân trí đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước phát triển, xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập.

Chúng ta hiểu rằng đó là nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Để thực hiện nhiệm vụ rất nặng nề nhưng vẻ vang này, Ban chấp hành hội khuyến học xã Hải Triều kêu gọi:

Toàn thể hội viên, cán bộ đảng viên và tất cả mọi người có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo, hãy tích cực vận động làm cho mọi người, không kể tuổi tác, hoàn cảnh đều thiết tha với sự học, lấy sự học là một nhu cầu thiết thân như cơm ăn, áo mặc hàng ngày, thực hiện mong muốn tột bậc của Bác Hồ là: “Đồng bào ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”

Trong những ngày quan trọng chuẩn bị cho Đại hội khuyến học xã nhà. Ban chấp hành hội khuyến học kêu gọi những tấm lòng nhân ái, hảo tâm trong và ngoài xã, những người con quê hương ở mọi miền đất nước và kiều bào ở nước ngoài ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học xã nhà ngày càng phát triển.

Ban chấp hành hội xin trân trọng kính mời các quý ông (bà), anh (chị) các tổ chức chính trị - xã hội các doanh nghiệp, công ty về dự, cổ vũ động viên ủng hộ hội khuyến học.

Chúng tôi xin trân trọng đón tiếp và nhận được tấm lòng hảo tâm nhân ái của quý vị. Mọi sự ủng hộ về tiền vật chất cho quỹ khuyến học xã cũng như ở Đại hội xin gửi về:

Địa chỉ: Hội khuyến học xã Hải Triều – UBND xã Hải Triều

Điện thoại: 0978.748.513 hoặc 0228.387.4536

                                       Xin chân thành cảm ơn!

TM. HỘI KHUYẾN HỌC XÃ

Chủ tịch

(đã ký)

 

Đỗ Hồng Quang

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ

Chủ tịch

(đã ký)

Đỗ Quốc Vương






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang