Học sinh trên địa bàn xã hân hoan chào đón khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023
Lượt xem: 203

Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9/2022, các Nhà trường trên địa bàn xã Hải triều long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới, năm học 2022-2023. Về dự buổi lễ khai giảng của các Nhà trường có đồng chí Bùi Công Tiên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí Cán bộ công chức xã; đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã; đại diện Đồn Biên phòng Văn Lý; hội khuyến học; các ông trưởng xóm trong toàn xã; đại diện hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân yêu của 3 Nhà trường  đã về tham dự buổi lễ đông đủ.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của các em học sinh

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo địa phương xã nhà đã trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023 . Nhằm khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Đồng thời các đại biểu cũng đã có hoa và quà chúc mừng cho thầy và trò các Nhà trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Năm học vừa qua, có thể nói là một năm học khá đặc biệt đối với thầy và trò các Nhà trường bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 có những lúc các bạn học sinh không thể đến trường học trực tiếp mà phải học online qua máy tính, điện thoại… Nhưng thầy và trò các Nhà trường trên địa bàn xã Hải Triều đã cùng với ngành giáo dục cả nước khắc phục mọi khó khăn tiếp tục giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên. Nhiều giáo viên và học sinh đã đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh. Cả 3 Nhà trường trên địa bàn xã đều đạt và giữ vững trường học “tiên tiến”. Trường “xanh- sạch- đẹp- an toàn”, trường “chuẩn quốc gia”…

anh tin bai

anh tin bai

 

Một năm học mới lại bắt đầu trong sự háo hức của các em học sinh vì khai giảng này không còn là một khai giảng đặc biệt nữa, các em học sinh không còn phải ngồi chờ đợi khai giảng qua loa truyền thanh của xã do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mà nay các em lại được cùng nhau tay nắm tay dự khai giảng trực tiếp,  bao niềm vui, phấn khởi, hồi hộp chờ đợi tiếng trống trường đầu tiên vang lên. Tiếng trống trường giòn giã, rộn ràng kết thúc cũng là lúc bắt đầu một năm học mới. Đây là một năm học tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Hi vọng rằng trong năm học mới này, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể các em học sinh của các Nhà trường sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 góp phần xây dựng quê hương Hải Triều giàu đẹp văn minh./.

Thực hiện: Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang