Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Mười HĐND xã Hải Triều khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 281

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương,để chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ cuối năm 2023. Sáng ngày 29/11/2023, Ban thường trực UBMTTQ xã Hải Triều phối hợp với HĐND-UBND xã Hải Triều tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã  trước kỳ  họp thứ 10 HĐND xã khóa XX tại 3 điểm tiếp xúc là nhà văn hóa xóm Tây Bình, hội trường UBND xã, nhà văn hóa xóm Tân Minh.

anh tin bai

*Điểm tiếp xúc số 1 tại Nhà văn hóa xóm Tây Bình, tổ đại biểu HĐND xã gồm các đại biểu: ông Bùi Công Tiên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; cùng các ông bà đại biểu HĐND xã được bầu cử tại đơn vị bầu cử số 1.

anh tin bai

*Điểm tiếp xúc số 2 tại nhà hội trường UBND xã, tổ đại biểu HĐND xã gồm các đại biểu: ông Trần Văn Vũ – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; cùng các ông bà đại biểu HĐND xã được bầu cử tại đơn vị bầu cử số 2 và số 5.

anh tin bai

*Điểm tiếp xúc số 3 tại nhà văn hóa xóm Tân Minh tổ đại biểu HĐND xã gồm các đại biểu: ông Trần Minh Phương – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các ông bà đại biểu HĐND xã được bầu cử tại đơn vị bầu cử số 2 và số 5.

anh tin bai

anh tin bai

Tại các địa điểm, cử tri đã được nghe đại diện các tổ đại biểu HĐND xã  thông báo dự kiến nội dung, chương trình, thời gian kỳ họp thứ Mười HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ Chín đến nay.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai 

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện cử tri của các xóm Tây Bình, Hồng Phong, Tân Minh, Tân Thịnh, Xuân Hương … đã bày tỏ sự tin tưởng, niềm phấn khởi, sự đồng tình  trước những kết quả mà Đảng ủy, UBND xã đã đạt được trong năm 2023 vừa qua, và cũng nhất trí cao với phương hướng nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2024. Đồng thời các cử tri cũng đề xuất một số kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực như: việc phát triển kinh tế, vấn đề vệ sinh môi trường, công tác xây dựng đường giao thông, công tác xây dựng NTM, về giao thông thủy lợi, công tác quản lý đất đai trên địa bàn, công tác quản lý và quy hoạch nghĩa trang nhân dân xóm Xuân Hương, công tác tôn giáo…

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Thay mặt HĐND - UBND xã các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của cử tri đối với những vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của xã. Đồng thời các đồng chí cũng đã tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền của xã. Các ý kiến sẽ được chuyển đến các ngành, các bộ phận chuyên môn để giải quyết./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang