Hội CCB xã Hải Triều tổ chức Lễ Kết nạp Hội viên mới; trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam; Kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam; Tổng kết công tác Hội năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 20224.
Lượt xem: 404

Sáng ngày 06/12/2023, Hội CCB xã tổ chức Lễ Kết nạp Hội viên mới; trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam; Kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam; Tổng kết công tác Hội năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 20224. Về dự và chỉ đạo tại buổi lễ có đ/c Bùi Công Tiên - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; đ/c Trần Văn Vũ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đ/c Trần Minh Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Về dự buổi lễ kỷ niệm còn có  các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND;các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã qua các thời kỳ;  UBMTTQ xã; trưởng các đoàn thể chính trị; các đồng chí cán bộ công chức; hiệu trưởng các Nhà trường; các đồng chí nguyên là chủ tịch Hội qua các thời kỳ; đại diện Đồn Biên Phòng Văn Lý; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng xóm trong toàn xã; Các đồng chí trong Ban chấp hành Hội; Chi hội trưởng CCB các xóm; hội viện được nhận kỷ niệm chương; hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi Lễ kỷ niệm

anh tin bai

(Nhân dịp này, Hội đã kết nạp thêm 5 hội viên mới tham gia vào Hội CCB xã thuộc các chi hội Tây Bình, Xuân Hương và Tân Thịnh)

anh tin bai 

Với những cống hiến to lớn của các đồng chí cán bộ và hội viên Hội CCB xã Hải Triều, tại hội nghị đồng chí bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã trao tặng kỉ niệm chương vì sự nghiệp CCB Việt Nam cho 13 đồng chí hội viên Hội CCB.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

  

Đồng chí Bí thư Đảng ủy; cùng Các đại biểu tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ kỷ niệm

anh tin bai

Trong năm 2023, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” Hội CCB xã Hải Triều đã luôn tích cực, chủ động tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, thường xuyên chăm lo giáo dục, quán triệt sâu sắc các quan điểm, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, hội viên. Với vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân và CCB. Hội đã luôn chủ động phối hợp với Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội, cán bộ công chức xã vận động nhân dân thực hiện tốt “nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang và lễ hội”, tuyên truyền vận động nhân dân và gia đình hội viên CCB mua thẻ BHYT, ủng hộ 3 quỹ nhân đạo với số tiền là trên 13 triệu đồng. Đồng thời Hội cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động thanh niên đi khám tuyển NVQS đạt chỉ tiêu về khám tuyển NVQS. Tham gia hội nghị đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với MTTQ, các tổ chức chức đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đạt kết quả tốt. Trong công tác xây dựng NTM: hội đã triển khai mô hình “Dân vận khéo” trong vận động nhân dân xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị nông thôn, xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu “ sáng, xanh, sạch, đẹp”. Bên cạnh đó công tác chăm lo đời sống tinh thần vật chất và thực hiện các chế độ chính sách đối với CCB-CQN cùng với việc nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động xây dựng Hội trong sạch vững mạnh cũng luôn được các cấp Hội quan tâm, chú trọng: trong năm 2023, hội đã kết nạp thêm được 8 hội viên mới nâng tổng số hội viên là 266 hội viên. Tiếp tục xây dựng quỹ Hội, quỹ tình nghĩa đảm bảo các hoạt động tình nghĩa thiết thực và các hoạt động khác của hội. Tổ chức lễ tang cho hội viên từ trần theo đúng nghi thức của hội . Hội đã  phối hợp  MTTQ, các ban nghành đoàn thể trao tặng 50 xuất quà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Quý Mão với số tiền là trên 14 triệu đồng. Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương liệt sỹ Hội đã phối hợp BCH xã Đoàn, cán bộ THXH các ban nghành đoàn thể tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ và tặng 12 xuất quà cho các đồng chí là thương binh, bệnh binh các đồng chí nhiễm chất độc gia cam và gia đình Liệt sỹ với số tiền là 3 triệu đồng.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” hăng hái tham gia lao động sản xuất, góp phần quan trọng vào các phong trào của địa phương. Kết quả thi đua khen thưởng của Hội CCB xã Hải Triều năm 2023 cụ thể như sau:

- Tập thể Hội CCB xã đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023và nhận được giấy khen của Huyện hội cấp trên; chi hội CCB xóm Minh Hải đạt danh hiệu chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhận được giấy khen của Huyện hội cấp trên.

- Cá nhân đồng chí Chủ tịch Hội cũng đã được Hội đồng thi đua khen thưởng Hội CCB tỉnh Nam Định tặng thưởng Bằng khen.

- UBND xã thưởng 04 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là: Chi hội Tân Phong; Chi hội Hồng Phong; Chi hội Minh Hải; Chi hội Tây Bình;

- Hội CCB xã tặng thưởng cho các cá nhân Tiên tiến xuất sắc

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã nhiệt liệt biểu dương ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà cán bộ, hội viên Hội CCB xã nhà đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí cũng hi vọng và mong muốn rằng trong thời gian tới tập thể Ban chấp hành Hội CCB sẽ nhà sẽ đoàn kết đồng lòng khắc phục mọi khó khăn thực hiện tốt các phương hướng nhiệm vụ mà trong báo cáo của các đồng chí Ban thường vụ Hội đã đề ra. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua: Chăm lo xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, “Cựu chiến binh gương mẫu”, phong trào “Toàn dân xây dựng nông thôn mới”. Thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương: vận động hội viên tích cực bám biển, nuôi trồng thủy sản, trồng mầu và các nghề khác để phát triển kinh tế gia đình./.

Nguyễn Yến






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang