LỜI GIỚI THIỆU
Lượt xem: 498

Chào mừng Quý vị và các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Hải Triều

(http://www.haitrieu-haihau.namdinh.gov.vn)

Thưa Quý vị và các bạn!

Công tác tuyên truyền trên địa bàn xã Hải Triều trong những năm qua đã sử dụng đa dạng các phương tiện để truyền tải thông tin bằng hệ thống truyền thanh. Trang thông tin điện tử xã Hải Triều do Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định thiết lập và cấp giấy phép hoạt động, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, phục vụ đắc lực cho việc ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh- quốc phòng trên địa bàn xã; phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Đảng bộ, chính quyền, xây dựng Xã đạt chuẩn nông thôn mới. 

Thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 01/7/2014 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin (CNTT) đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế; Nghị quyết số 26/NQ-CP ngày 15/4/2015 của Chính phủ Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW; Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về “Chính phủ điện tử”; chủ trương, kế hoạch của UBND tỉnh, UBND huyện về ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan hành chính nhà nước và để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian tới đòi hỏi có Website đảm bảo theo quy định.

Đến nay để đáp ứng yêu cầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. Được sự chỉ đạo và giúp đỡ của UBND huyện và Phòng Văn hoá thông tin huyện Hải Hậu, bắt đầu từ ngày 17/05/2017, UBND xã Hải Triều chính thức mở khai trương trang thông tin điện tử xã:

(Địa chỉ: http://www.haitrieu-hai hau.namdinh.gov.vn)
(viết tắt: haitrieu-haihau.namdinh.gov.vn)

Trang thông tin điện tử xã Hải Triều khai trương ra mắt nhằm mục đích tiếp nhận thông tin của các cơ quan Đảng, nhà nước và các cấp ủy Đảng, chính quyền cấp trên. Đồng thời phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý của Đảng ủy- HĐND- UBND xã, cung cấp đầy đủ thông tin cho các tập thể, doanh nghiệp, cá nhân và người dân; từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước, tạo bước đột phá trong cải cách hành chính của xã. Theo kế hoạch, các văn bản hành chính, giấy mời họp, thông báo, lịch công tác...của Đảng uỷ, UBND xã sẽ được gửi qua môi trường mạng và từng bước triển khai các ứng dụng phần mềm: hộp thư điện tử, hệ thống văn bản và chỉ đạo điều hành, phần mềm một cửa điện tử.

Việc đưa Trang thông tin điện tử xã vào hoạt động thể hiện nỗ lực, quyết tâm cao của lãnh đạo xã, các ban ngành của xã, nhằm từng bước hoàn thiện, phát triển đa dạng các loại hình thông tin, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác chỉ đạo, điều hành, thông tin tuyên truyền và nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo văn hóa của nhân dân. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Ban biên tập trang TTĐT xã đổi mới mạnh mẽ hơn nữa công tác thu thập, cập nhật tin tức ở mọi lĩnh vực, đảm bảo mục tiêu: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời và hiệu quả.

Thời gian tới, Ban biên tập sẽ chủ động, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa để Website xã thực sự trở thành cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, góp phần nâng cao dân trí, tham gia có hiệu quả vào các hoạt động xã hội, dân chủ hóa đời sống, đáp ứng tốt sự mong đợi của các tập thể, doanh nghiệp, cá nhân và người dân.

Ban biên tập chúng tôi rất mong muốn Quý vị, quý bạn đọc, cùng toàn thể con em quê hương Hải Triều đang học tập, công tác, lao động làm việc trên khắp mọi miền của Tổ quốc thường xuyên quan tâm, truy cập trang Web và có những đóng góp ý kiến; nhằm mục đích để Trang thông tin ngày càng có nhiều tin bài, hình ảnh, đưa tin và ca ngợi về: "Mảnh đất, quê hương, con người Hải Triều, tôn vinh các nét đẹp truyền thống, tính cần cù siêng năng sáng tạo trong lao động, những thành tựu và sự phát triển về kinh tế- văn hóa- xã hội, những đổi thay hàng ngày của địa phương". Và cũng là góp phần để Trang thông tin điện tử của xã nhà ngày càng hoàn thiện hơn. 

* Mọi sự tham gia cộng tác, đóng góp ý kiến của Quý vị, quý bạn đọc xin liên hệ theo địa chỉ sau:

1. Ông: Trần Minh Phương - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban biên tập

Điện thoại:  0986. 896. 755

Email: tranphuonghtr@gmail.com

2. Ông: Lại Văn Tuân - CB Văn hóa- thông tin xã - Phó ban Kiêm Thư ký BBT

Điện thoại:  0977. 292. 802

Email: laituan.vh@gmail.com

 

Ban biên tập kính chúc Quý vị, quý bạn đọc luôn tràn đầy niềm vui, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Ban biên tập Trang thông tin điện tử
Tin liên quan






image advertisement


Video Sự kiện
  • Ca khúc Hải Triều quê hương tôi
  • Tết độc lập trên quê biển anh hùng.
  • "Lễ khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2016".
  • Thương hiệu bén cá của lưới chấp Hải Triều
  • Hải Triều Xã nông thôn mới
1 
     Thư Viện Ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Triều
Địa chỉ: UBND xã Hải Triều - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaitrieu.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Phương - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang